Quy trình bán hàng - vận chuyển - lắp đặt - bảo hành bồn nước Tân Á

Trang chủ » Tin tức » Bồn chứa nước

Quy trình bán hàng - vận chuyển - lắp đặt - bảo hành bồn nước Tân Á

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm bồn nước Tân Á của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sau đây là quy trình bán hàng, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành bồn Tân Á.

1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Khi khách hàng liên hệ đến với Hải Linh qua gọi đến số hotline, trên mạng, mua hàng trực tiếp,… thì thông tin đơn hàng sẽ được bộ phận bán hàng tiếp nhận. Khách hàng sẽ được tư vấn chọn mua sản phẩm bồn nước Tân Á phù hợp, hỗ trợ vận chuyển miễn phí khu vực khách hàng đang ở hay không,… Các yêu cầu kỹ thuật trước khi lắp đặt có thuận tiện di chuyển và kéo lên vị trí yêu cầu không. Nếu một trong những yêu cầu trên chưa phù hợp thì khách hàng sẽ cần khắc phục trước khi được gia hàng. Hải Linh và khách hàng cùng nhau thống nhất giá sản phẩm cũng như những chi phí phát sinh khác nếu có. Nếu khách hàng có nhu cầu lấy hóa đơn VAT thì sau khi mua hàng và cung cấp thông tin, hóa đơn sẽ được chuyển đến khách hàng sau 3-5 ngày sau khi giao hàng.

2. Khảo sát vị trí kéo bồn và đặt bồn

Khảo sát vị trí kéo bồn và đặt bồn

Khảo sát vị trí kéo bồn và đặt bồn

Trong trường hợp khách hàng còn chưa chắc chắn về vị trí đặt bồn, vị trí kéo,… thì bộ phận bán hàng của Hải Linh sẽ xin lại thông tin để tiến hành khảo sát trước khi chuyển hàng. Nếu trong quá trình khảo sát có phát sinh thêm chi phí thì bên khảo sát sẽ thống nhất trước với khách hàng cũng như báo cho bộ phận bán hàng biết.

3. Giao hàng

- Với sản phẩm bồn Tân Á, Hải Linh có các phương thức chuyển hàng như sau:

+ Do Tập đoàn Tân Á Đại Thành vận chuyển;

+ Do công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh vận chuyển;

+ Hoặc do đơn vị thứ 3 vận chuyển nếu có.

- Bộ phân vân chuyển thu xếp giao hàng trong ngày đặt hàng và có gọi điện trước cho khách hàng để xác nhận đơn hàng.

4. Nhận hàng

+ Khách hàng khi nhận sản phẩm cần kiểm tra kỹ đúng chủng loại, không bị biến dạng,…

+ Bộ phân kéo bồn đến, tiến hành kéo bồn cho khách hàng miễn phí 1 lần lên vị trí yêu cầu cho nhà khách hàng dưới 10 tầng. Công ty chỉ chở bồn và kéo bồn, không lắp đặt.

5. Thu tiền

Sau khi kéo bồn Tân Á xong, khách hàng sẽ thanh toán đầy đủ tiền mua hàng cho bộ phận kéo xong.

6. Bảo hành

- Thời gian bảo hành bồn nước inox Tân Á là 12 năm có phiếu bảo hành đi kèm;

Phiếu bảo hành bồn nước inox Tân Á

Phiếu bảo hành bồn nước inox Tân Á

- Công ty chỉ bảo hành trong các điều kiện sau:

Bồn Tân Á còn trong thời gian bảo hành;

+ Phiếu bảo hành có ghi đầy đủ các thông tin;

+ Hư hỏng do lỗi quy trình sản xuất hoặc chất lượng linh kiện.

- Công ty không bảo hành trong trường hợp:

+ Hết thời gian bảo hành

+ Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu không ghi đầy đủ thông tin;

+ Bồn chứa nước bị hư hỏng do các yếu tố khách quan như lũ lụt, thiên tai,…

+ Sản phẩm bị lỗi do người dùng.

Nguồn tin: bonnuocinoxtana.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Được chứng nhận